Quốc gia: Mỹ 🇺🇸
Thể loại: Hài hước, Chính kịch, Tình cảm
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Thời lượng: 110 phút
Độ phân giải: 720p
Trailer

Translator: Vlover
Encoder: Dylan

Nội dung: Simon Spier giữ một bí mật lớn với gia đình, bạn bè và tất cả các bạn cùng lớp: cậu là người đồng tính. Khi bí mật đó bị đe dọa, Simon phải đối mặt với mọi người và xác định tính dục của mình.


🍉 Vui lòng không re-upload bản Vietsub của page khi chưa có sự đồng ý
🍉 Vui lòng không mang link đi nơi khác

Link 🍋 Miễn phí 🍋 Trả phí 🍋


THÔNG TIN DIỄN VIÊN

Kết quả hình ảnh cho Nick Robinson
Nick Robinson

Tên khai sinh: Nicholas John Robinson
Ngày sinh: 22.03.1995
Nơi sinh: Seattle, Washington, Hoa Kỳ
Instagram



🏳️‍🌈 Keiynan Lonsdale 🏳️‍🌈

Ngày sinh: 19.12.1991
Nơi sinh: Sydney, Úc
Instagram


Một suy nghĩ 6 thoughts on “Love, Simon (2018)

  1. Cảm ơn nhóm sub nhiều lắm, nhờ mấy bạn mình mới được xem trọn vẹn những bộ phim hay như Love, Simon
    Mình còn rất bất ngờ khi có một anh da màu cười đẹp mất hồn, là vai chính trong phim
    😂😍👍👍👍

    Đã thích bởi 1 người

  2. Cám ơn các bạn đã dịch và sub hay đến như vậy, có những phim đã lâu mà chưa xem, nhưng đến nay nhờ có sub tiếng Việt mà các bạn làm mình mới cảm nhận được các phim hay đến vậy, cảm ơn công việc âm thầm của các bạn !

    Đã thích bởi 1 người

  3. mọi thứ trong phim đều dễ thương, mọi người hay đoán già đoán non Blue là ai, nhưng mà tui lỡ đọc spoil nhiều quá nên biết ai là blue trước khi xem phim rồi, cơ mà như vậy cũng tránh việc hụt hẫng nếu ship nhầm thuyền, thấy nhiều người như vậy lắm, vì trong phim nhiều trai quá mà =)))
    và ngạc nhiên nhất là Simon cute (nghe nói) là kèo trên haha =)))

    Thích

  4. -cái ní đóng Simon mình thấy đóng đạt vãi 🥺 đzai dễ thương quá chừng
    -lúc đám bạn cạch mặt Simon, thật, mình hiểu cảm giác ấy, nó hụt hẫng lắm, bất lực và cô đơn tột độ
    -má oi phim đỉnh của chóppppp, k có gì chê, 11/10 🥰 trước coi Love, Victor mà thấy cameo, ngta nhắc quài làm cũng tò mò bộ hay lắm sao,HAY THẬT 🤭 mà ai có ý định xem Love, Victor thì nên suy nghĩ kĩ, phần 2 bộ đó ức chế lắm (mình bỏ ngang r)
    -cảm ơn sự tận tâm của nhóm GMV ạ 😘 bản dịch rất tuyệt

    Thích

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.